0335.279.499 - 0975.912.416

Ý nghĩa quan trọng của vòng hoa trắng trong đám tang

Theo quan niệm từ xưa, màu trắng là màu đặc trưng của đám tang. Chính vì thế mà từ trang phục tới hoa viếng đều được sử dụng một màu trắng. Vòng hoa màu trắng gợi lên sự đau lòng, tang thương trong tang lễ.

 

 

Vòng hoa trắng tượng trưng cho những giọt nước mắt

Nhiều người cũng cho rằng vòng hoa này là đại diện của những giọt nước chia ly. Hay đó còn là sự tiếc thương, đau buồn của người sống dành cho người đã khuất. Đặc biệt, hoa trắng thường dùng cho đám tang của người mất khi tuổi còn quá trẻ. Sự đau buồn, tiếc thương ấy lại càng tăng lên gấp bội. Một người trẻ bỏ lại sự nghiệp dở dang, bỏ lại ông bà cha mẹ luyến tiếc, đau khổ. Tuy nhiên một số người lại quan niệm rằng những vòng hoa sẽ giúp giảm bớt phần nào sự đau lòng trong đám tang của những người ra đi khi còn quá trẻ.

 

 

Vòng hoa trắng tôn vinh sự trong trắng

Những vòng hoa cúng viếng màu trắng là mong muốn cho linh hồn tội nghiệp sẽ siêu thoát, thanh thản. Lựa chọn vòng hoa này thể hiện tấm chân tình giản dị mà ý nghĩa nhất đối với người đã mất. Ngoài ra nó còn thể hiện sự trân trọng và tôn vinh sự trong trắng của người đã mất khi còn quá trẻ.

 

 

Những trường hợp nên sử dụng vòng hoa trắng như: viếng tang bạn bè, đồng nghiệp trẻ hay đại diện cho một tập thể mang hoa đi viếng. Ngoài ra vòng hoa còn có thể sử dụng khi ra mộ thắp hương cho người đã khuất. Ngoài ra, có thể lựa chọn lẵng hoa trắng, bó hoa trắng hoặc đơn giản là một bông hoa trắng để viếng khi đến đám tang.

 

Hãy đễn với HOA TƯƠI BÌNH TRỊ ĐÔNG QUẬN BÌNH TÂN để được tư vấn chắc chắn các bạn sẽ hài lòng

Địa chỉ liên hệ: SHOP HOA BÔNG XINH

HOA TƯƠI BÌNH TRỊ ĐÔNG QUẬN BÌNH TÂN

655 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

0975912416 (Ms Anh)

Hotline tư vấn miễn phí: 0975.912.416
Zalo

Hoa tươi Bình Tân

hoa tươi bình tân

hoa tươi bình tân